ยอดผู้เดิมพันกีฬาในรัฐโอไฮโอแซงหน้านิวยอร์กในช่วงสุดสัปดาห์เปิดฤดูกาล

2024-09-23 03:08:27

สุดสัปดาห์แรกของการเดิมพันกีฬาในโอไฮโอทำให้การเดิมพันกีฬาในโอไฮโอขึ้นสู่จุดสูงสุดของชาร์ตตามข้อมูลของ GeoComply

บริษัทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ให้บริการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์และบริการอื่น ๆ แก่ผู้ประกอบการเดิมพันกีฬาออนไลน์ประกาศเมื่อวันอังคารว่าได้ติดตามธุรกรรมระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ 11.3 ล้านรายการ ซึ่งนับจากช่วงต้นปีใหม่จนถึงสิ้นวันจันทร์ ซึ่งเป็นสองวันสุดท้ายของสุดสัปดาห์วันหยุดยาว

ซึ่งมากกว่าที่บริษัทติดตามในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นรัฐที่มีการเดิมพันกีฬามากที่สุด 2 ล้านรายการในช่วงเวลาเดียวกัน และมากกว่าเพนซิลเวเนียมากกว่า 3 ล้านรายการในช่วงเวลาเดียวกัน

ตามที่คาดไว้ ประชาชนใน Buckeye State ต้อนรับตลาดอย่างกระตือรือร้นในช่วงเวลาที่ปฏิทินเปลี่ยนเป็นปี 2023” Lindsay Slader รองประธานอาวุโสฝ่ายการปฏิบัติตามกฎระเบียบของ GeoComply กล่าวในแถลงการณ์

ธุรกรรมระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่ยืนยันว่าผู้เดิมพันอยู่ในเขตอำนาจศาลที่อนุญาตให้ใช้แอปเดิมพันกีฬาที่พวกเขาใช้ ไม่ได้เท่ากับจำนวนการเดิมพัน อย่างไรก็ตาม GeoComply กล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ว่าจุดข้อมูลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึง “พลวัตของตลาดที่เกี่ยวข้อง” ในโอไฮโอ

โอไฮโอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งหมายความว่าร้านรับพนันกีฬาปลีก แอปออนไลน์ และตู้ขายลอตเตอรีสามารถเริ่มเปิดได้ในเวลาเดียวกัน ข้อมูลของ GeoComply ไม่รวมข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับธุรกรรมปลีกหรือตู้ขายลอตเตอรี

ข้อมูลภายในตัวเลขของโอไฮโอ

ในช่วง 48 ชั่วโมงแรก ผู้ประกอบการออนไลน์ 16 รายเริ่มรับพนันใน Buckeye State ตามข้อมูลของ GeoComply มีบัญชีที่ไม่ซ้ำกัน 783,864 บัญชีที่ตั้งขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว

ตัวเลขดังกล่าวเท่ากับเกือบ 9% ของประชากรอายุ 21 ปีขึ้นไปของโอไฮโอ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าบางคนสร้างบัญชีกับร้านรับพนันกีฬาหลายแห่ง และไม่ใช่ทุกคนที่สร้างบัญชีจะอาศัยอยู่ในโอไฮโอ

ธุรกรรมระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์มากกว่า 38% ที่ GeoComply ติดตามในโอไฮโอมาจากเมืองใหญ่ที่สุดสี่แห่งของรัฐ
ซินซินเนติเป็นผู้นำในด้านธุรกรรมโดยมียอดธุรกรรมเกือบ 1.9 ล้านรายการในช่วงสองวัน จำนวนธุรกรรมในซินซินเนติน่าจะมีมากกว่านี้มากหากเกม “Monday Night Football” ระหว่างซินซินเนติ เบงกอลส์ กับบัฟฟาโล บิลส์ ไม่ถูกเลื่อนออกไปหลังจากที่ดามาร์ แฮมลินล้มลงอย่างน่าสลด

เอ็นเอฟแอลประกาศเมื่อบ่ายวันอังคารว่าเกมจะไม่กลับมาแข่งขันต่อในสัปดาห์นี้

ตามรายงานของสื่อ แฮมลินยังคงอยู่ในอาการวิกฤตเมื่อเย็นวันอังคาร หนึ่งวันหลังจากที่เขาหัวใจหยุดเต้นจากการเสียบสกัด ลีกสั่งระงับการแข่งขันหลังจากที่เจ้าหน้าที่การแพทย์ฉุกเฉินช่วยชีวิตเขาในสนามและนำเขาส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยซินซินเนติ

การเริ่มต้นที่แข็งแกร่งเป็นลางดี

ข้อมูลเบื้องต้นของ GeoComply ดูเหมือนจะสนับสนุนการคาดการณ์ว่าโอไฮโอจะกลายเป็นหนึ่งในตลาดชั้นนำสำหรับการพนันกีฬาในสหรัฐอเมริกาในทันที

นอกเหนือจากประชากรจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันมีเพียงสามรัฐใหญ่ที่อนุญาตให้ทำเช่นนั้น โอไฮโอยังมีทีม NFL สองทีม ทีม MLB สองทีม ทีม MLS สองทีม ทีม NBA และทีม NHL หนึ่งทีม นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตต ซึ่งมีฐานแฟนคลับกีฬามหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง การมีผู้ประกอบการจำนวนมากจะช่วยตลาดได้เช่นกัน

บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งหมดเปิดตัวเมื่อวันอาทิตย์ แต่หนึ่งในผู้รับใบอนุญาตที่จะเริ่มในภายหลังนั้นน่าจับตามอง นั่นคือ Fanatics ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายกีฬาออนไลน์ชั้นนำที่กำลังเตรียมเปิดตัวเกมในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยฐานข้อมูลผู้บริโภค บริษัทสามารถแนะนำการพนันกีฬาให้กับผู้ชมกลุ่มใหม่ที่ไม่มีโอกาสได้สัมผัสผ่านผู้ประกอบการคาสิโนหรือผู้ให้บริการกีฬาแฟนตาซีรายวัน

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่